Hướng dẫn đổi thẻ Garena giá rẻ, uy tín tại muacard.net

Nhu cầu mua thẻ Garena online ngày càng tăng cao, bạn có thể tìm đổi thẻ Garena online bằng nhiều cách khác nhau như: mua thẻ Garena bằng thẻ ATMđổi thẻ Garena bằng thẻ game khácnạp thẻ sò bằng tin nhắn SMSmua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại,... Tuy nhiên, có rất nhiều game thủ lựa chọn hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào. Vì sao phương thức này lại thu hút nhiều game thủ như vậy? Tất cả sẽ được muacard.net giải mã qua bài viết dưới đây. 

Thế nào là đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Đổi thẻ Garena từ thẻ cào thực chất là sử dụng thẻ cào để mua thẻ Garena. Bạn sẽ sử dụng thẻ nạp điện thoại hoặc các thẻ nạp game sau đó quy đổi và mua thẻ Garena. Cách mua thẻ Garena này rất dễ dàng, phù hợp với mọi game thủ và mọi lứa tuổi. Bạn có thể sử dụng card điện thoại của các nhà mạng như: Vina, Viettel, Mobi, Vietnamobile hoặc card game như: thẻ Vcointhẻ Gatethẻ Zing,... các thẻ cào này đều có mã số thẻ và số seri. 

Hiện nay, các website bán thẻ Garena online đều sử dụng hình thức thanh toán bằng ATM - ví điện tử. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng có thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử, đặc biệt là những game thủ tuổi từ 15-18 hoặc đang sống ở vùng sâu, vùng xa. Do đó, để “cứu cánh” cho tài khoản của mình khi sắp cạn kiệt thì hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào rất được rất được ưa chuộng. Cách đổi thẻ game Garena từ thẻ game khác giúp các game thủ giải quyết được vấn đề “tồn kho” của những thẻ game không còn dùng đến nữa. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác sang, bạn cần cẩn thận lựa chọn những website cung cấp thẻ game uy tín, an toàn. Tốt nhất nên chọn những website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

Bạn có thể tham khảo website muacard.net để thực hiện hình thức đổi thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game sang thẻ Garena với mức chiết khấu thấp nhất thị trường. Truy cập ngay.

mua thẻ game giá rẻ tại muacard.net

Hướng dẫn đổi thẻ Garena bằng thẻ điện thoại

Tại website muacard.net có nhận các thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone để đổi lấy thẻ Garena.

Cách đổi thẻ Viettel sang Garena

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn thẻ Viettel, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Nạp tiền vào website

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Garena online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Garena giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách đổi thẻ Garena từ card điện thoại các nhà mạng khác

Giống như cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone tại muacard.net

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu.

Đối với thẻ Vinaphone, Mobifone, chúng tôi đều nhận thẻ có mệnh giá từ 10.000 đồng đến 1.000.000 đồng và không giới hạn số lần nạp.

mua thẻ game giá rẻ

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ game

Bên cạnh đổi thẻ điện thoại lấy thẻ Garena thì tại website muacard.net, bạn còn có thể đổi thẻ Zing lấy thẻ Garena thông qua các bước:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website.

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới

Đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền ngay", chọn thẻ Zing, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ sau đó nhấn nạp thẻ.

Nạp tiền vào website

Sau khi nạp tiền các bạn vui lòng chờ khoảng 20 - 30s, nếu thẻ đúng tiền sẽ được tự động cộng vào trong tài khoản của các bạn. 

Nạp tiền vào tài khoản ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game Garena online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Garena giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào phần "Thẻ cào đã mua"

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do vì sao đổi thẻ Garena tại website muacard.net

muacard.net đang ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều game thủ bởi:

  • muacard.net là website bán thẻ game trực tuyến uy tín, được nhiều người tin tưởng với 10.000+ giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

  • Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình có bất kỳ lỗi gì.

  • Tại muacard.net bạn sẽ dễ dàng mua thẻ Garena hay các thẻ game khác bất kỳ lúc nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Do đó, dù bạn đang sinh sống ở đâu đều có thể mua bán thẻ game một cách dễ dàng.

  • Giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Tuy nhiên, đổi thẻ Garena tại muacard.net, bạn sẽ không cần đắn đo, lo lắng vì mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.  

  • Kho thẻ game đa dạng, bạn dễ dàng mua thẻ của các NPH game khác như: FunCardGarenaScoinSohaZingCarotGateAppotaVcoinGosu,... và card điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

  • Hình thức thanh toán khi mua thẻ game tại muacard.net phù hợp với mọi đối tượng game thủ : mua thẻ game bằng ATM - ví điện tửđổi thẻ game từ thẻ điện thoạimua thẻ game bằng cách đổi thẻ game khác.

Trên đây là hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Video hướng dẫn mua thẻ game tại website:

Truy cập ngay muacard.net để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

mua thẻ game giá rẻ

 Muacard.net - Mua Thẻ Game Bằng Card Điện Thoại, Chiết Khấu Cao

#Liên kết hữu ích: