Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh nhanh chóng, giá rẻ

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone như thế nào cho an toàn, giá rẻ? Bài viết này, muacard.net sẽ hướng dẫn anh em cách nạp game nhanh chóng, đơn giản nhất và cách để mua được thẻ game với giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé

Thông tin về tựa game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Thần ma - Tam Quốc Xuất Chinh

Khái quất về tựa game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone là một tựa game mới, vừa mới được NPH Gzone cho ra mắt vào ngày 22/9 vừa qua.

Không chỉ đơn giản là Ngụy, Thục, Ngô, tựa game này còn lấy bối cảnh cuối thời Đông Hán, trong bối cảnh loạn lạc ấy các Chúa Công có thể gây dựng thế lực cho riêng mình. Với những điểm nổi bật như: Ngũ đại phe phái, 4 loại thần tướng khắc chế, bổ trợ cho nhau... tựa game sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho các Chúa Công để chinh phục thiên hạ. Ngoài ra, phần đồ họa của game cũng được đánh giá cao, game sở hữu hàng trăm ngàn võ tướng với hoạt ảnh chân thực sắc nét bậc nhất hiện nay.

Cách nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone nhanh chóng, an toàn, giá rẻ

Người chơi cần phải nạp tiền vào game để mua được những vật phẩm cần thiết. Hiện tại, NPH Gzone đang cung cấp 2 hình thức nạp chính cho game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone gồm:

Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ GOSU, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone bằng thẻ game Gate; thẻ Gosu và card game Vcoin được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Đây là các loại thẻ game phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. 

Sau đây muacard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách thức nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone  nhanh chóng, giá rẻ nhất tại cổng thanh toán của NPH nhé:

Bước 1: Truy cập vào cổng nạp game https://nap.zoneplay.vn

Đăng nhập tài khoản game

Truy cập vào trang nạp

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Chọn Nạp Gcoin.

Nạp tiền

Bước 3: Chọn gói nạp.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Chọn phương thức nạp

Nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Nạp tiền vào tài khoản

Vậy là bạn đã nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone thành công rồi.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Nên mua thẻ game online tại website muacard.net, vì sao?

muacard.net là website mua thẻ game giá rẻ, uy tín bởi:

- Khi mua thẻ game online tại shop, bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin gì liên quan đến tài khoản ngân hàng. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân. Đây chính là một trong những điểm quan trọng giúp cho muacard.net là một website có độ uy tín bậc nhất hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm thường trực 24/24 sẽ hỗ trợ bạn trong xuyên suốt quá trình mua thẻ ở đây. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch ở shop bất cứ lúc nào bạn cần.

- Hình thức thanh toán phù hợp, đáp ứng mọi điều kiện của mọi đối tượng người dùng như: sử dụng ATM - ví điện tử để mua thẻ gameđổi thẻ điện thoại lấy thẻ game,....

- Kho thẻ game phong phú đa dạng với đầy đủ các mệnh giá từ Thẻ gate 10K; Thẻ Vcoin 20K; Thẻ Fcard 50K; Thẻ Garena 100K; Thẻ Funcard 200K;...; thẻ Zing 1 triệu. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH hot nhất hiện nay như: FuncardScoinGateGarenaScoinCarot, Viettel, Vina, Mobifone. Tại đây, các loại thẻ game được website cập nhật thường xuyên nên sẽ không xuất hiện tình trạng hết thẻ.

muacard.net là một trong những shop thẻ game uy tín, có chiết khấu cao nhất hiện nay. Khi đổi thẻ Gate tại shop, bạn sẽ có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi giao dịch mua card gate.

- Bạn hoàn toàn có thể mua thẻ chơi game chiết khấu cao bất kỳ lúc nào chỉ cần có thiết bị kết nối internet và thẻ ngân hàng.

- Ở shop, các bạn có thể được hoàn trả 100% giá trị thẻ, nếu card game mà bạn mua tại website xảy ra vấn đề gì. 

Với tất cả những thông tin trên, muacard.net hoàn toàn có thể khẳng định rằng, mình là một kênh cung cấp các dịch vụ thẻ game UY TÍN và GIÁ RẺ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các dịch vụ tại website chưa?

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay thôi!

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone

Để mua được những chiếc thẻ gate giá rẻ, bạn có thẻ lựa chọn muacard.net để thực hiện giao dịch. Vì tại đây, bạn có thể mua được thẻ game với mức chiết khấu lớn nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 5% khi mua thẻ gate, card gosu hay thẻ vcoin.

Theo dõi nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game giá rẻ nhất nhé!

Hướng dẫn mua thẻ Gate giá rẻ

Bước 1: Truy cập vào trang web muacard.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không đơn giản, dễ dàng.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở muacard.net để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phía trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

nạp tiền vào web

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile hoặc thẻ game Zing; Garena mà bạn có. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ để điền thông tin. 

Lưu ý: Điền đầy đủ và đúng thông tin của thẻ, nếu sai sẽ bị mất hoàn toàn 100% giá trị của thẻ.

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web muacard.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào, bạn có thể nạp bằng hình thức khác như nạp bằng ATM tự động:

nạp bằng atm

Bạn nhấp chọn biểu tượng "Nạp tiền" góc phía trên màn hình giao diện của bạn, sau đó chọn "Nạp ATM - Ví".

Màn hình giao diện sẽ hiện ra thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử của website và phần nội dung chuyển tiền. Đối với phần nội dung chuyển tiền, hệ thống sẽ tự động cập nhật nội dung chuyền tiền (như hình ảnh phía trên) theo số ID của bạn mà bạn không cần phải truy cập vào mục thông tin tài khoản để xem. 

Nội dung: NAP MC ID TÀI KHOẢN.

Ví dụ: NAP MC 28980. Trong đó:

- NAP: là cú pháp chuyển khoản

- MC: là tên viết tắt của website

- 28980: là ID TÀI KHOẢN của bạn ở website

Bạn thực hiện chuyển tiền theo các thông tin đó.

Trong vòng 5 phút, kể từ khi thực hiện chuyển khoản thành công, bạn sẽ nhận được các thông tin của thẻ cào mà bạn đã mua. Nếu sau 5 phút không được cộng tiền vui lòng liên hệ fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý.

*Chú Ý: Bạn cần phải chuyển đúng cú pháp, sai nội dung bị chuyển qua ID khác shop không chịu trách nhiệm

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

mua thẻ game giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muacard.net, bạn thực hiện mua thẻ game.

Bạn nhấp vào biểu tượng "Mua thẻ" ở góc phía trên màn hình giao diện của bạn. Sau đó, nhấn chọn biểu tượng thẻ gate.

mua thẻ gate GIÁ RẺ

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng vô cùng lớn nữa.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua để kiểm tra thẻ

Lúc này bạn có thể nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone  bằng thẻ gate một cách dễ dàng rồi! 

Hướng dẫn mua thẻ Gosu, thẻ Vcoin 

Tương tự như cách mua thẻ game (thẻ gate), bạn thực hiện theo như các bước ở trên chỉ khác bước 3 chọn loại thẻ là card vcoin hoặc thẻ game gosu thôi.

Thao tác cực kỳ đơn giản phải không nhỉ!

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ game giá rẻ

Trên đây là bài hướng dẫn nạp game Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh – Gzone giá rẻ nhất. Chúc các bạn có thể mua được những chiếc thẻ game giá rẻ nhất và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ trên web chúng tôi

Muacard.net - Mua Thẻ Game Bằng Card Điện Thoại, Chiết Khấu Cao

>>>Xem thêm: