Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành giá rẻ, nhanh chóng

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành giá rẻ, uy tín dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây muacard.net sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về cách này và địa chỉ nạp game uy tín nhé!

Các cách nạp game Tam Anh Củ Hành

Tam Anh Củ Hành là tựa game mobile thể loại thẻ tướng cốt truyện tam Giới tam quốc, thần tiên, yêu ma với cơ chế thời gian thực, chiến đấu theo lượt, kết hợp cùng nền đồ họa Unity3D cao cấp. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bởi người Việt và đã sẵn sàng ra mắt cộng game thủ Việt Nam vốn quen thuộc với các bộ tiểu thuyết Tam giới anh hùng từ rất lâu.
Mang cả thế giới 3Q tam quốc đầy màu sắc vào trong một sản phẩm mang tên: Tam Anh Củ Hành với hơn 100 danh tướng quen thuộc như Quan vũ, Lưu Bị, Tào Tháo , Trương Phi, Lữ Bố, ngộ không, na tra, chung quỳ... cũng đồng loạt xuất hiện giúp người chơi thêm lựa chọn của riêng mình.

 Hiện tại game đang cung cấp hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gzone (https://nap.zoneplay.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, thẻ Gosu, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game Vcoin, Gate, Gosu giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website muacard.net.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

Hướng dẫn nạp game Tam Anh Củ Hành nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang https://nap.zoneplay.vn/ , chọn game Tam Anh Củ Hành và tiến hành đăng nhập

Bước 2 Chọn hình thức thanh toán, điền thông tin và nhấn xác nhận để thanh toán

Truy cập website để mua thẻ game

mua thẻ game giá rẻ

Những lợi ích mà bạn có khi mua thẻ game trên muacard.net

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở muacard.net, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ gate, vcoin từ các thẻ cào điện thoại ; Đổi thẻ Gosu từ thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ gate, vcoin từ tài khoản ngân hàng atm-ví;  Đổi thẻ gate, vcoin từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ gate, vcoin, Gosu mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. muacard.net được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ gate, vcoin, Gosu ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: GarenaSoha gameVTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 5% khi mua, đổi thẻ gate, vcoin, gosu tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ gate, vcoin, gosu rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ gate, vcoin offline, thì việc mua thẻ gate, vcoin tại website muacard.net là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ gate, vcoin rồi!

Hướng dẫn mua thẻ game tại muacard.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website muacard.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muacard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muacard.net

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành đổi thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate giá rẻ

image(415)Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

 

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ game tại website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp Tam Anh Củ Hành giá rẻ bằng thẻ game. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ game giá rẻ tại muacard.net. Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ game giá rẻ

Muacard.net - Mua Thẻ Game Bằng Card Điện Thoại, Chiết Khấu Cao

#Liên kết hữu ích:

Cách mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Zing giá rẻ, chất lượng tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Funcard giá rẻ, uy tín tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Gate online giá rẻ, chiết khấu cao tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Gosu giá rẻ, uy tín tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Scoin online giá rẻ, chiết khấu cao tại muacard.net

Mua thẻ Carot online giá rẻ, uy tín, an toàn tại muacard.net

Mua thẻ Soha giá rẻ, uy tín, an toàn tại muacard.net

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin giá rẻ, uy tín, an toàn tại muacard.net

Hướng dẫn cách mua thẻ game online giá rẻ, an toàn, chiết khấu cao