Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap an toàn

Hướng dẫn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap giá rẻ, chất lượng dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, muacard.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap.

Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Những thông tin cần biết về tựa game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap

Là một tựa game mới của NPH funtap, mới được lên kệ trong tháng 8 này.

Trò chơi tỏ ra không mấy xa lạ với bất cứ tay chơi yêu thích dòng game nhập vai cày cuốc trên mobile nào tại Việt Nam. Khi trải nghiệm, người chơi được làm quen với các công năng đặc dị góp phần gia tăng sức mạnh chiến đấu cho nhân vật như luyện Tăng điểm tiềm năng, nâng Võ công, luyện Bí Tịch, Tâm pháp, Thần khí, Kinh mạch, Tọa kỵ, Trợ thủ, Thần dực, Cường hóa trang bị…v…v….cho tới hệ thống Thời trang, Hóa hình đầy gai góc.

Các cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap 

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store. 

- Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Game (https://playfun.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Có thể thấy được, hình thức mà anh em game thủ hiện nay thường hay dùng nhất chính là thanh toán qua cổng thanh toán của NPH. Bởi khi sử dụng hình thức này, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi chỉ với vài thao tác rất đơn giản và dể hiểu.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website muacard.net. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 18%.

 

mua thẻ game giá rẻ

 

Lý do nên mua thẻ nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap tại muacard.net

Nếu bạn muốn nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ Funcard và thực hiện mua thẻ game Gate tại website muacard.net. Đây chính là cách nạp game siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website muacard.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%. 

Khi mua thẻ Funcard tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Funcard có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Funcard 10k, thẻ Funcard 20k, thẻ Funcard 50k,... đến thẻ Funcard 1 triệu, thẻ funcard 2 triệu.

Ở đây, bạn không chỉ mua được thẻ game Funcard mà còn mua được thẻ game của các NPH khác, vì ngay tại web muacard.net bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, website còn cung cấp

Khi mua thẻ game tại muacard.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ funcard bằng ATMđổi thẻ funcard bằng thẻ điện thoại,... Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

muacard.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

 

mua thẻ game giá rẻ

 

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website muacard.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Funcard giá rẻ, nhanh chóng tại website muacard.net

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muacard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website muacard.net

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ funcard giá rẻ, chiết khấu cao

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Hướng dẫn chi tiết nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap nhanh chóng, an toàn

Các bước nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap cực kỳ nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập https://Playfun.vn, chọn Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

truy cập web

Bước 2: Đăng nhập và chọn server, nhân vật

đăng nhập

Bước 3: Chọn gói cần mua

chọn gói nạp

Bước 4:Chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất, bấm thanh toán và vào game nhận gói

chọn hình thức thanh toán

Sau khi thanh toán thành công thì số tiền sẽ được cộng vào tài khoản game của bạn rồi!

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách nạp game Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D Funtap an toàn và nhanh chóng nhất. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn khi chơi và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị hơn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Muacard.net - Mua Thẻ Game Bằng Card Điện Thoại, Chiết Khấu Cao

#Liên kết hữu ích: