Giới thiệu website muacard.net

Hệ thống MUACARD trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi!

muacard.net là website bán thẻ game online, thẻ điện thoại và đổi thẻ từ thẻ điện thoại, thẻ game với hơn 2 triệu người tin dùng. Website muacard.net thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với tiện ích dịch vụ, bao gồm Mua thẻ game online, thẻ điện thoại và Đổi thẻ game từ thẻ cào điện thoại, thẻ game.

Người dùng Website muacard.net  hoàn toàn an tâm vì Website muacard.net hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International.

Đồng thời, Website muacard.net  áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Tự động khóa tài khoản khi đăng nhập sai nhiều lần; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).

Hệ thống MUACARD luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích tối ưu trong quá trình chơi game.

Hệ thống MUACARD ra đời như một bước tiến mới để chúng tôi có thể tiếp tục sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng một cách thường xuyên và lâu dài.

Hệ thống MUACARD cung cấp các dịch vụ:

- Mua thẻ game online của 15 loại tài khoản game từ các nhà cung cấp.

- Mua thẻ điện thoại của 3 nhà mạng lớn hiện nay

- Đổi thẻ game, thẻ điện thoại từ thẻ game, thẻ điện thoại khác

Đặc biệt, tại MUACARD, chúng tôi đưa các tiêu chí MINH BẠCH – RÕ RÀNG – AN TOÀN – TIỆN ÍCH để mang đến dịch vụ nạp tiền chất lượng và đảm bảo nhất hiện nay.

Các chính sách bảo mật; chính sách cung cấp, hủy và hoàn trả dịch vụ; điều khoản sử dụng; quy trình giải quyết khiếu nại đều được MUACARD quy định cụ thể trên website chính thức của hệ thống.

Mọi thắc mắc và đề nghị hợp tác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0792.000.792

- Chăm Sóc Khách Hàng